Tuesday 3 July 2012

Shree Siddhivinayak Ganapati Mandir Trust Scholarship

Shree  Siddhivinayak  Ganapati  Mandir  Trust  Scholarship


A . How  to apply :
    1.   First  Collect Form  of  2/- Rs. from  trust  office.
    2.   Forms  are  distributed at  starting  of  college.

B.  Eligibility:
     1.  Student  Should  belong  to " Economically  Backward  Class" .

C. Scholarship:
     1.  Student will get  maximum  12  Books for  a  year college period.

     2. After  completing year , student will have to return  the book.
D.  NOTE :   
     1.  Till now , Trust  is not providing  scholarship in the form of  money.

Contact:
                              Rani  Mohite  :  022 24224438

Address:
                             Trust  Office,
                             Siddhivinayak  Mandir ,
                             Prabhadevi,
                             Dadar(w)

Web:                www.siddhivinayak.org
Email:             svt@vsnl.com

4 comments:

  1. डिअर चेअरमन सर,
    श्री सिद्धीविनायकाची शपथ घेऊन सत्य कथन करीत प्रार्थना करितो की मी दुष्काळग्रस्त गावातील लहान व गरीब शेतकरी आहे माझे वार्षिक ऊत्पन्न केवळ 20,000/-रू आहे.मी दारिद्र्यरेषेखालील असुन माझे बॅकबॅलन्स 0 आहे.माझ्या दोन मुली इंजिनिअरींग चे शिक्षण घेत आहेत एक M.E.in Electronic Engineering final year la Bhavaribai Sawant institute of Technology&Research Wagholi Pune। येथे तर दुसरी मुलगी B.E.in Mechanical Engineering second year Imperial College of Engineering&Research Wagholi Pune येथे शिकत आहेत .त्यांच्या शिक्षण होस्टल मेस प्रोजेक्ट असा एकुण 3, 83, 000/-रू खर्च आहे .माझ्या जवळ काहीच पैसे नाहीत आणी मी आधी बॅकेकडून घेतलेले एज्युकेशन लोन व क्राॅप लोन असे 7 लाखाचे कर्ज थकबाकी असल्याने पुन्हा एज्युकेशन लोन मिळाले नाही
    त्या कारणाने माझ्या मुलींचे ऊच्चशिक्षण बंद होऊन त्यांचे भविष्य अंधःकारमय होण्याचे संकट ऊभे राहिले आहे
    माझी श्री सिद्धीविनायका चरणी व आपल्या चरणी प्रार्थना आहे कि आपण विशेष बाब म्हणुन माझ्या मुलींचे ऊच्चशिक्षण वाचवून त्यांच्या ऊज्वल भविष्यासाठी आपल्या ट्रस्ट कडून डायरेक्ट काॅलेजला डी डी पाठवून आर्थिक मदत करावी ही विनंती आपण सत्य पडताळणी करून पाहू शकता त्यासाठी मी सर्व ओरिजनल कागदपत्रं आपणांस ईमेल करण्यासाठी वचनबद्ध आहे
    जय गजानन
    आपला कृपाभिलाषी
    सुनिल नारायण सातव
    वडनेर भोलजी ता नांदुरा जि बुलढाणा
    9763088127

    ReplyDelete
  2. डिअर चेअरमन सर,
    श्री सिद्धीविनायकाची शपथ घेऊन सत्य कथन करीत प्रार्थना करितो की मी दुष्काळग्रस्त गावातील लहान व गरीब शेतकरी आहे माझे वार्षिक ऊत्पन्न केवळ 20,000/-रू आहे.मी दारिद्र्यरेषेखालील असुन माझे बॅकबॅलन्स 0 आहे.माझ्या दोन मुली इंजिनिअरींग चे शिक्षण घेत आहेत एक M.E.in Electronic Engineering final year la Bhavaribai Sawant institute of Technology&Research Wagholi Pune। येथे तर दुसरी मुलगी B.E.in Mechanical Engineering second year Imperial College of Engineering&Research Wagholi Pune येथे शिकत आहेत .त्यांच्या शिक्षण होस्टल मेस प्रोजेक्ट असा एकुण 3, 83, 000/-रू खर्च आहे .माझ्या जवळ काहीच पैसे नाहीत आणी मी आधी बॅकेकडून घेतलेले एज्युकेशन लोन व क्राॅप लोन असे 7 लाखाचे कर्ज थकबाकी असल्याने पुन्हा एज्युकेशन लोन मिळाले नाही
    त्या कारणाने माझ्या मुलींचे ऊच्चशिक्षण बंद होऊन त्यांचे भविष्य अंधःकारमय होण्याचे संकट ऊभे राहिले आहे
    माझी श्री सिद्धीविनायका चरणी व आपल्या चरणी प्रार्थना आहे कि आपण विशेष बाब म्हणुन माझ्या मुलींचे ऊच्चशिक्षण वाचवून त्यांच्या ऊज्वल भविष्यासाठी आपल्या ट्रस्ट कडून डायरेक्ट काॅलेजला डी डी पाठवून आर्थिक मदत करावी ही विनंती आपण सत्य पडताळणी करून पाहू शकता त्यासाठी मी सर्व ओरिजनल कागदपत्रं आपणांस ईमेल करण्यासाठी वचनबद्ध आहे
    जय गजानन
    आपला कृपाभिलाषी
    सुनिल नारायण सातव
    वडनेर भोलजी ता नांदुरा जि बुलढाणा
    9763088127

    ReplyDelete
  3. Jai Shree Ganesh
    Hi Sir/madam
    I m Rajesh Frm Andheri Mumbai. Can you told me what is new sight of textbooks form on which web side .can you send me please .
    So I requested To you Plese inform or mail me on my mailId
    Mailid: rajesh267781@gmail.com
    Thnks

    ReplyDelete
  4. I have got admission at IIM ahemdabad and I need funding my loan is approved but due to medical grounds I am not able to get the disbursement I have managed 8 lakhs but still I need about 25 lakhs I will repay it after my course

    ReplyDelete